June 25, 2022, 10:33 a.m.

Nỗ lực và sự bù đắp


No-Pain-no-gain

Không có cái gọi là "toàn vẹn" hay "hoàn hảo". Tất cả chúng ta đều có điểm mạnh và điểm yếu của riêng mình. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bị từ chối khỏi ngôi trường mơ ước của mình?

Không có cái gọi là "toàn vẹn" hay "hoàn hảo". Tất cả chúng ta đều có điểm mạnh và điểm yếu của riêng mình. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bị từ chối khỏi ngôi trường mơ ước của mình? Nó không phải là kết thúc của thế giới!

Việc bị từ chối không phải lúc nào cũng là dấu hiệu của sự thất bại. Đôi khi chúng có thể là một tín hiệu để thay đổi cách tiếp cận của bạn, hoặc thậm chí để đi theo một hướng khác.

Dù thế nào đi nữa, điều quan trọng cần nhớ là cuối cùng mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Nếu điểm của bạn không tốt như bạn mong muốn thì sao? Không ai là hoàn hảo, mọi người đều bắt đầu ở một nơi nào đó và chẳng ích gì khi bạn không cố gắng đạt được những mục tiêu bằng sự nỗ lực của mình. Hãy nhớ rằng hành động của bạn bây giờ sẽ giúp bạn hiện thực hóa tham vọng của mình, đôi lúc bạn cũng sẽ phải lùi lại một bước và đảm bảo rằng bạn đang làm đúng. Chỉ cần bạn tin tưởng vào tiềm năng của mình, bạn sẽ cống hiến hết mình. Sử dụng hết khả năng của bạn để đạt được mục tiêu trước mắt. Tương lai sẽ rộng mở chào đón bạn.

Dưới đây là câu chuyện của 1 bạn nam sinh từng nhận 20 thư từ chối nhưng vẫn không từ bỏ giấc mơ của mình:

https://giaoduc.net.vn/du-hoc/truoc-khi-dat-hoc-bong-truong-top-the-gioi-nam-sinh-tung-nhan-20-thu-tu-choi-post226251.gd?fbclid=IwAR2WcmcNC-6lH8uTuQIeRIVFjyUMCYOT-2VyDfZjeuNXc_U1YBeMXvHA6o4